menu
logo-winerp
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
    • Facebook

      Hỗ trợ bán hàng, tương tác, chăm sóc facebook

    • TMĐT (Shopee, tiki ,..)

      Công cụ hỗ trợ cho sàn TMĐT

  • Blog
    • Facebook ADS

      Tất tần tật về facebook ads: tính năng, quảng cáo

    • Thương mại điện tử

      Hướng dẫn, kinh nghiệm, kỹ năng về thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, Sendo ,...

    • SEO - Google ADS

      Tối ưu website, từ khóa, chạy quảng cáo goole

    • Công cụ hỗ trợ bán hàng

      Giới thiệu, cài đặt các công cụ hỗ trợ bán hàng

    • Kỹ năng - kinh doanh

      Kỹ năng, tấm gương kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm

    • Phần mềm, thủ thuật

      Phần mềm, công cụ hỗ trợ, máy tính

    • Câu chuyện khởi nghiệp

      Câu chuyện khởi nghiệp, kinh nghiệm, thành công

  • Giới thiệu
  • Liên hệ
    • CÔNG TY CỔ PHẦN Lalasoft - 47 Nguyễn Tuân, Hà Nội
      HOTLINE: 0378.5577.97 - Email: contact@lalasoft.vn

      0378.5577.97 - 0966.8429.48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)

  • Đăng nhập
×
logo-menu

Trang chủ


Giới thiệu


Liên hệ


Đăng nhập


Công ty Cổ phần Lalasoft - 47 Nguyễn Tuân, Hà Nội

HOTLINE: 0378557797 - Email: contact@lalasoft.vn

Trang chủ Kinh nghiệm khởi nghiệp từ những thương hiệu hàng đầu

Kinh nghiệm khởi nghiệp từ những thương hiệu hàng đầu

User Lan
26-05-2020
Trong Câu chuyện khởi nghiệp
1
tích-xanh-facebook

Kinh nghiệm khởi nghiệp từ những thương hiệu hàng đầu

Nhiều người đang có ý định làm giàu muốn trở thành một doanh nhân khi tạo startup với mô hình mới, hay đơn giản là mở một doanh nghiệp nhỏ cho bản thân. Ý định làm giàu là chính đáng nhưng làm như thế nào thì lại là một chuyện khác.

Làm sao để tìm kiếm được thị trường khởi nghiệp ổn định?

Khởi nghiệp với sản phẩm, mô hình nào? Phụ thuộc vào thị trường đang thiếu và cần sự đột phá. Một sản phẩm muốn được đón nhận cần có khách hàng và thị trường tiêu thụ. Khách hàng cần gì, thiếu gì, muốn nâng cấp gì thì mình nên sáng tạo sản phẩm đó để đáp ứng nhu cầu của họ. Khởi nghiệp ở đâu? Chẳng ai bán cát trên xa mạc cả, hãy chọn cho mình một thị trường tiêu thụ có tiềm năng và khả năng cạnh tranh cao. Nơi đâu có nhu cầu cao thì ở đó thị trường tiêu thụ phát triển.

Sản phẩm khởi nghiệp

Khi đã có thị trường tiêu thụ thì sẽ đến khâu đáp ứng bằng sản phẩm. Đây là công đoạn với nhiều chờ mong nhất từ phía người tiêu dùng: Sản xuất gì, cung cấp dịch vụ gì và có điểm gì đặc biệt. Nếu trả lời được câu hỏi đó thì bạn đã bắt đầu đi đúng hướng. Và tại đây sản phẩm, dịch vụ của bạn phải tốt, nó có thể không quá mới về ý tưởng và tính cạnh tranh cao nhưng sản phẩm của bạn phải có điểm tốt và khắc phục được những khuyết điểm mà người tiêu dùng chưa ưng ý ở các sản phẩm khác của đối thủ.

Nhân lực khởi nghiệp

Vì bản chất khởi nghiệp là bắt đầu cái mới, nên những con người làm việc với nó phải “mới”. Mới trong tư tưởng, mới trong cách thức tiếp cận và mới trong cách làm việc. Nhân lực phải dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm với cái mới. Nói nhân viên thì đầu tiên phải là ông chủ, một người đứng đầu cần luôn tìm hiểu và học hỏi hằng ngày hằng giờ vì thương trường là chiến trừng nếu không nhanh đi trước cái mới, nhận đoán thị trường thì sẽ không kịp dẫn dắt đoàn tàu và nhân viên có giỏi đến mấy cũng khó khôi phục được cơ nghiệp.

Vốn khởi nghiệp

Một câu chuyện không kém phần đau đầu và nhạy cảm của mọi sự thay đổi đặc biệt trong kinh doanh đó chính là tài chính và đặc biệt với nghiệp thì đó là vốn. Vốn khởi nghiệp là yếu tố cần và không thể thiếu quết định sự nghiệp ban đầu của doanh nghiệp. Thiếu vốn thì sẽ không làm được gì cả, thiếu vốn chẳng khác gì xây nhà mà không có móng. Khởi nghiệp là bắt đầu cái mới và cái mới thì cần có sự đầu tư thì chính vốn sẽ nuôi dưỡng doanh nghiệp của bạn ngay từ những ngày đầu đó.

Kiến thức để khởi nghiệp

Khởi nghiệp làm giàu ai cả muốn, nhưng không phải ai cũng khởi nghiệp và không phải toàn bộ khởi nghiệp đều thành công. Nguyên nhân do đâu? Nhiều người đang đọc bài viết này cũng đang muốn khởi nghiệp những bạn có thực sự đủ kiến thức để khởi nghiệp. Ta thấy nhiều và rất nhiều doanh nghiệp đã thất bại vì những lý do ngoài ý muốn. Vì đơn giản họ chưa hiểu khởi nghiệp là gì? khởi nghiệp cần gì?. Hay chưa có kiến thức về sản phẩm, nhân lực, thị trường, marketing, luật pháp…mà đơn giản xuất phát theo xu hướng, làm giàu dẫn đến khởi nghiệp thất bại.


Tags: Marketing
Chia sẻ

Lan

ySzRdjliVH@gmail.com

Đừng ngần ngại, cùng tham gia bình luận bài viết nhé.


Bài viết cùng chuyên mục


  • Kinh nghiệm khởi nghiệp từ những thương hiệu hàng đầu

Mục lục

Gợi ý sản phẩm


XEM CHI TIẾT

All In One

Lupi

Phần mềm Lupi

Quản lý shop, tiết kiệm thời gian, tăng doanh thu

XEM CHI TIẾT

All In One

Phần mềm hỗ trợ

Phần mềm kinh doanh

Phần mềm hỗ trợ người kinh doanh online facebook, shopee, lazada

XEM CHI TIẾT

All In One

Callcenter

Hệ thống callcenter

Dấu số khách hàng, dùng sim cá nhân tiết kiệm chi phí

Chìa khóa thành công dành cho bạn
Lalasoft
Xem ngay Lalasoft

Công ty Cổ phần Lalasoft

  • local Địa chỉ: 168 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • telephone 0944.886.488 - 0387.893.890 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
  • email contact@lalasoft.vn

 

  • ceo Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

Coppyright @ 2020 lalasoft.vn - Giải pháp hỗ trợ toàn diện

Powered by Lalasoft
1
Tư vấn hỗ trợ