menu
logo-winerp
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
    • Facebook

      Hỗ trợ bán hàng, tương tác, chăm sóc facebook

    • TMĐT (Shopee, tiki ,..)

      Công cụ hỗ trợ cho sàn TMĐT

  • Blog
    • Facebook ADS

      Tất tần tật về facebook ads: tính năng, quảng cáo

    • Thương mại điện tử

      Hướng dẫn, kinh nghiệm, kỹ năng về thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, Sendo ,...

    • SEO - Google ADS

      Tối ưu website, từ khóa, chạy quảng cáo goole

    • Công cụ hỗ trợ bán hàng

      Giới thiệu, cài đặt các công cụ hỗ trợ bán hàng

    • Kỹ năng - kinh doanh

      Kỹ năng, tấm gương kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm

    • Phần mềm, thủ thuật

      Phần mềm, công cụ hỗ trợ, máy tính

    • Câu chuyện khởi nghiệp

      Câu chuyện khởi nghiệp, kinh nghiệm, thành công

  • Giới thiệu
  • Liên hệ
    • CÔNG TY CỔ PHẦN Lalasoft - 47 Nguyễn Tuân, Hà Nội
      HOTLINE: 0378.5577.97 - Email: contact@lalasoft.vn

      0378.5577.97 - 0966.8429.48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)

  • Đăng nhập
×
logo-menu

Trang chủ


Giới thiệu


Liên hệ


Đăng nhập


Công ty Cổ phần Lalasoft - 47 Nguyễn Tuân, Hà Nội

HOTLINE: 0378557797 - Email: contact@lalasoft.vn

Trang chủ TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LIVESTREAM TRONG KINH DOANH ONLINE?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LIVESTREAM TRONG KINH DOANH ONLINE?

User Lan
03-07-2020
Trong Kỹ năng - kinh doanh
1
tích-xanh-facebook

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LIVESTREAM TRONG KINH DOANH ONLINE?

Năm 2016 đánh dấu sự khởi phát của hình thức livestream với thống kê hơn 80% người dùng internet đã từng xem livestream trên các nền tảng social media (theo livestream.com). Bước sang 2020 cũng chính là thời điểm livestream thực sự bùng nổ, đây không chỉ được xem là một công cụ trên mạng internet, nó đã trở thành một nền công nghiệp và kênh bán hàng, tiếp thị chính của các nhãn hàng lớn. Dưới đây là một số lý do giải thích tại sao bạn nên lựa chọn Livestream trong kinh doanh.

Khả năng tương tác với khách hàng lớn

Livestream tạo ra cho người bán cơ hội để tương tác với khách hàng một cách cụ thể hơn so với các hình thức giao tiếp online khác. Nhờ thế, khách hàng dễ được khuyến khích mua các sản phẩm hơn.

Thao tác đơn giản, dễ sử dụng

Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại có kết nối wifi, và bạn có thể quảng cáo sản phẩm của mình cho tất cả mọi người quan tâm mà không cần tốn nhiều tiền của để đầu tư.

Dễ tiếp cận khách hàng

Nếu bạn chỉ quảng cáo một sản phẩm theo những cách thông thường sẽ không tạo cho khách hàng cơ hội tương tác với mình. Tuy nhiên, khi được tận mắt thấy người bán sử dụng thử sản phẩm mà họ bạn, các khách hàng sẽ có niềm tin hơn với sản phẩm. Nhờ thế, việc đưa ra quyết định sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Một số ngành kinh doanh có xu hướng lâu dài với Marketing Online là Livestream

Các mặt hàng phù hợp với xu hướng Marketing Online là Livestream: Thời trang, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…

Khi thói quen tiêu dùng thay đổi, chúng trở thành mục tiêu trọng tâm của các sản phẩm và dịch vụ mới. Khi người dân buộc phải ở trong nhà, họ sẽ thích nghi cuộc sống theo đó, và các công cuộc kinh doanh cũng sẽ thích nghi theo. 

Có người lập luận rằng, sự bùng nổ của ngành công nghiệp bán lẻ trực tuyến Trung Quốc đến từ… đại dịch Sars 2003, kéo theo sự ra đời của đế chế Mã Vân – Alibaba.

Ít nhất, có lẽ các công nghệ cho phép làm việc tại nhà sẽ phát triển theo cấp số cộng. Một sự thay đổi lớn chắc chắn sẽ xảy ra.

Tags: Marketing Content Marketing
Chia sẻ

Lan

ySzRdjliVH@gmail.com

Đừng ngần ngại, cùng tham gia bình luận bài viết nhé.


Bài viết cùng chuyên mục


  • 5 phương pháp Marketing Online hiệu quả với chi phí thấp nhất

  • Kinh nghiệm bán hàng online kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng

  • Giải mã chiến lược Marketing đằng sau "thương hiệu" Đen Vâu

  • Làm thế nào để tăng doanh thu cho cửa hàng bán lẻ?

  • Làm thế nào để tiếp cận thật nhiều khách hàng khi Livestream?

Mục lục

Gợi ý sản phẩm


XEM CHI TIẾT

All In One

Lupi

Phần mềm Lupi

Quản lý shop, tiết kiệm thời gian, tăng doanh thu

XEM CHI TIẾT

All In One

Phần mềm hỗ trợ

Phần mềm kinh doanh

Phần mềm hỗ trợ người kinh doanh online facebook, shopee, lazada

XEM CHI TIẾT

All In One

Callcenter

Hệ thống callcenter

Dấu số khách hàng, dùng sim cá nhân tiết kiệm chi phí

Chìa khóa thành công dành cho bạn
Lalasoft
Xem ngay Lalasoft

Công ty Cổ phần Lalasoft

  • local Địa chỉ: 168 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • telephone 0944.886.488 - 0387.893.890 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
  • email contact@lalasoft.vn

 

  • ceo Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

Coppyright @ 2020 lalasoft.vn - Giải pháp hỗ trợ toàn diện

Powered by Lalasoft
1
Tư vấn hỗ trợ